fbpx
    TRANG CHỦ » TIN TỨC » Làm sao để “thực sự” tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng nhỏ?

Làm sao để “thực sự” tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng nhỏ?

Hà Nội là một thành phố có nền kinh tế phát triển rất mạnh với số lượng rất lớn các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn, với nhiều quy mô và ngành nghề kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lại chiếm tỷ lệ cao, đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê văn phòng nhỏ luôn nóng.

 XEM THÊM: Hanoi Office – cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội: Linh hoạt – Uy tín

thue-van-phong-nho-1

Một số chú ý khi thuê văn phòng diện tích nhỏ

Về diện tích thuê

Khi bạn cần thuê văn phòng diện tích nhỏ bạn chú ý lựa chọn những văn phòng phù hợp, có diện tích đủ để cho nhân viên của công ty ngồi làm việc. Mặc dù thuê văn phòng nhỏ, nhưng vẫn phải đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu cơ bản và thiết yếu nhất, tránh việc quá thiếu thốn, không đảm bảo điều kiện làm việc dẫn đến hiệu quả công việc thấp.

Về vị trí địa lý, giao thông đi lại

Tại Hà Nội, văn phòng nhỏ cho thuê có khá nhiều, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý có thể gặp một chút khó khăn trong giao thông đi lại bởi những văn phòng kiểu này thường không xuất hiện trên những trục đường chính. Bạn nên tham khảo để có thể tìm được văn phòng mà việc đi lại ít khó khăn nhất.

Về chất lượng dịch vụ

Khi thuê văn phòng nhỏ tại Hà Nội, hàng tháng chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá nhưng giá rẻ thường đi liền với chất lượng dịch vụ. Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé.

Freelancers nói gì sau 1 tháng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng co-working tại Hanoi Office – XEM NGAY!

https://hanoioffice.vn/wp-content/uploads/2019/11/cho-thue-van-phong-mi-ni-tai-ha-noi.jpg

Chi phí đầu tư cơ sở vật chất ban đầu

Khi đi thuê văn phòng, mặc dù có diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn phải set-up lại, vẫn phải đầu tư những cơ sở vật chất tối thiểu để làm việc, khá mất thời gian và tốn kém.

Không phù hợp với chiến lược phát triển lâu dài

Còn một điều nữa, ban đầu các doanh nghiệp thường có xu hướng chỉ thuê diện tích đủ sử dụng để tiết kiệm chi phí, nhưng sau một thời gian hoạt động, số lượng nhân viên tăng khiến cho quyết định ban đầu không còn phù hợp nữa, rất bất cập.

Chi phí phát sinh

Hàng tháng, ngoài tiền thuê mặt bằng doanh nghiệp còn phải chi trả thêm các chi phí khác như điện, nước, internet, phí dịch vụ v.vv…

Nhẩm tính, tưởng chừng thuê diện tích nhỏ làm văn phòng để tiết kiệm chi phí hóa ra lại không hề tiết kiệm như chúng ta nghĩ.

Dịch vụ cho thuê văn phòng nhỏ do Hanoi Office cung cấp sẽ giải quyết những bất cập đó

Hanoi Office chính là đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, Co-working uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.

https://hanoioffice.vn/wp-content/uploads/2019/10/coworking-space-startup-2-min-400x267.jpg

Dịch vụ tối ưu, tiết kiệm 90% chi phí

Hẳn các bạn đã ít nhiều biết đến khái niệm văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói. Đây chính là dịch vụ văn phòng được các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá tối ưu, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa (Lên đến 90%) chi phí cho doanh nghiệp. Bởi khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hanoi Office khách hàng chỉ cần thuê gói dịch vụ đúng với nhu cầu sử dụng thực tế nhưng lại được sử dụng toàn bộ trang thiết bị hiện đại và tiện ích của văn phòng chung.

Dịch vụ linh hoạt

Dịch vụ tại Hanoi Office rất linh hoạt, có rất nhiều khung phòng có diện tích khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ban đầu bạn chỉ cần thuê gói dịch vụ đúng với nhu cầu sử dụng nhưng sau thời gian hoạt động quy mô công ty mở rộng, số lượng nhân viên làm việc tăng, khi đó bạn có thể chuyển sang các gói dịch vụ khác mà không lo bị phạt do hủy ngang hợp đồng. Toàn bộ chi phí đã thanh toán sẽ được chuyển sang gói mới.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: Giảm giá trực tiếp Văn phòng trọn gói cho thuê – Cùng DN vượt khó mùa dịch – XEM NGAY!

thue-van-phong-nho-4-min-400x267

Giúp nâng cao giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp

Quy mô văn phòng lớn, được đặt tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, tại các khu trung tâm, trên các trục đường chính, giao thông đi lại thuận lợi, hình ảnh văn phòng hiện đại cũng chính là điểm cộng giúp bạn ghi điểm trước đối tác cũng như khách hàng. Giúp nâng cao giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp.

Đem đến nhiều cơ hội hợp tác – Tăng khả năng thành công

Có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau cùng sử dụng dịch vụ tại đây, điều đó đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu học hỏi hơn.

Có đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ đựng tài liệu cùng đầy đủ những tiện ích theo tiêu chuẩn của văn phòng hiện đại như: Điện, nước, điều hòa, Internet, máy chiếu, máy photocopy, nhân viên IT, dịch vụ vệ sinh chung, dịch vụ an ninh 24/7, phòng khách, phòng họp, hệ thống âm thanh.v.v… Đảm bảo cho nhu cầu làm việc của mọi doanh nghiệp. 

Hơn nữa, dịch vụ do Hanoi Office cung cấp là dịch vụ trọn gói: Nghĩa là khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

thue-van-phong-nho-5

Còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa. Mời bạn đến trải nghiệm dịch vụ tại Hanoi Office để có những đánh giá khách quan nhất.

 Dịch vụ cho thuê văn phòng Hanoi Office có gì khác biệt mà được khách hàng đánh giá cao đến vậy – CLICK ĐỂ TÌM HIỂU!

Trên đây là khái quát một số bất cập khi tự đi thuê văn phòng nhỏ cũng như gợi ý Hanoi Office – Đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng uy tín nhất tại Hà Nội cùng một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Để tìm hiểu thêm về Hanoi Office cũng như các dịch vụ do Hanoi Office cung cấp, mời bạn đọc truy cập Website: https://hanoioffice.vn/ hoặc gọi đến số Hotline 085.339.4567 – 0904 388 909 để được tư vấn chi tiết.

.